ความลึกลับในการเดิมพันกีฬาออนไลน์: รู้ว่าเมื่อใดควรเดิมพัน

การเดิมพันกีฬาสามารถเกิดผลได้ทั้งหมดหากคุณทราบข้อเท็จจริงภายในว่า “เงินที่สดใส” ที่ฉลามใช้ทำเงินได้อย่างน่าเชื่อถือ บางทีความลึกลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉลามบัตรเงินที่ยอดเยี่ยมใช้คือการรู้ว่าเมื่อใดไม่ควรเดิมพัน นี่คือรูปแบบในอุดมคติ ฉันผ่าเกม West Virginia กับ Louisville และสันนิษฐานว่า West Virginia มีความได้เปรียบในเกม อย่างไรก็ตาม ฉันยังเข้าใจอีกว่ามีหลายปัจจัยที่ไม่ปกติและผิดปกติ และได้สั่งให้ลูกค้าของฉันไม่เดิมพันในเกมนี้ นี่คือการสอบสวนของฉันที่ฉันทำก่อนเกม: เกมนี้มีข้อบ่งชี้ทุกประการว่าอาจเป็นรอบที่ดีที่สุดของปี โดยทั้งสองกลุ่มจะเข้าสู่เกม 7-0 อยู่ในอันดับที่ 3 ของเวสต์เวอร์จิเนีย กับอันดับที่ 5 ของหลุยส์วิลล์ ทั้งคู่มีความผิดที่ได้คะแนนสูงและคุ้มกันอย่างน่าสมเพช การล่มสลายของปีที่แล้วเป็นผลงานศิลปะ โดยที่เวสต์เวอร์จิเนียกลับมาจากการตกต่ำในไตรมาสที่สี่เป็นชัยชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ

sports betting

ในกรณีที่ w888 บาคาร่า นี้เล่นในสนามที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด เวสต์เวอร์จิเนียน่าจะเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ 4-6 แต้ม เนื่องจากเกมนี้อยู่ในลุยวิลล์ WVU จึงเป็นการยิงระยะไกล 1 แต้ม เราควรตรวจสอบดูว่ามันโอเคไหม…เวสต์เวอร์จิเนียอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ธรรมดา พวกเขาไม่แพ้ตั้งแต่ 1 ต.ค. 2548 ไป 14-0 นับตั้งแต่แพ้เวอร์จิเนียเทค ในสองฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาอยู่ที่ 13-5 ATS ด้วย ในทำนองเดียวกันพวกเขาคือ 7-2 ATS ใน 9 เกมสุดท้ายของพวกเขาโดยทั่วไปและ 8-2 ATS ในเกม Street 10 เกมล่าสุดของพวกเขา นี่คือรายละเอียดที่น่าสังเกตอย่างยิ่งบางประการที่เอียงมาตราส่วนสำหรับ WVU สำหรับค่ำคืนนี้ นอกจากนี้ รางวัลพิเศษคือ WVU ได้ +1 คะแนน นี้อาจดูเหมือนไม่มาก แต่ในพิกัดใกล้เคียงเช่นนี้ จุดเพิ่มเติมนั้นอาจมีผลกระทบระหว่างการผลักและความโชคร้าย

รายละเอียดของ Louisville นั้นเกือบจะเทียบเท่ากับ WVU เลย – นอกเหนือจากที่เกี่ยวกับ Louisville ที่ครอบคลุมประเด็นต่างๆ ใน 10 เกมสุดท้ายของพวกเขา หลุยส์วิลล์เป็นเพียง 4-6 ATS เมื่อพิจารณาแล้ว หลุยส์วิลล์ยังเป็น 7-3 ATS ใน 10 เกมเหย้าล่าสุดของพวกเขา สมมติว่าคุณกำลังโน้มตัวไปทาง WVU นี่คือรายละเอียดที่น่าตกใจ… ลุยวิลล์ไม่แพ้ที่บ้านตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2546! ระหว่างการวิ่งในปัจจุบันนี้ ลุยวิลล์กำลังเฉลี่ย 49.4 โฟกัสต่อเกมที่บ้าน ในขณะที่เฉลี่ยเพียงแค่ยอมจำนน 15.7 โฟกัสต่อเกมที่บ้าน ในกรณีที่คุณไม่ได้กระทืบตัวเลข นั่นหมายถึงตั้งแต่โชคร้ายในบ้านครั้งล่าสุดที่พวกเขามาถึงจุดกึ่งกลางของการเอาชนะคู่ต่อสู้โดยเน้น 34 โฟกัสต่อเกม ที่น่าทึ่งกว่านั้นคือ เส้นปกติในเกมเหล่านี้มีเพียง 21 จุดเท่านั้น โดยทั่วไปแล้ว โดย 13 เกมในบ้านเริ่มประมาณปี 2546 รายละเอียดส่วนใหญ่ได้รับการพัฒนาในช่วงฤดูกาล 2548 ในฤดูกาลนี้ ปี 2006 ลุยวิลล์เข้าใกล้จุดสุดยอดยิ่งกว่าไม่ธรรมดา พวกเขามีเกมต่อเนื่องที่พวกเขาเพิ่งทำคะแนนได้ 28, 23, 24 แต้ม ยิ่งไปกว่านั้น เกมเหล่านี้ไม่ได้เจอกับ Ohio St. หรือมิชิแกนอีกแล้ว พวกเขาต่อต้าน Cincinnati, Syracuse และ Kansas St.c