แนวคิดการพนันฟุตบอลและการบริหารเงิน

การค้นหารายได้ไม่สิ้นสุดเมื่อพบคำแนะนำการเดิมพันฟุตบอลที่เหมาะสมที่สุด คุณจะยังคงพบกับความสำเร็จมากมายเพื่อให้แน่ใจว่ารายได้ที่มั่นคง การบริหารเงินดอลลาร์มีความสำคัญพอๆ กับการใช้คำแนะนำการพนันฟุตบอลที่ดีที่สุด

อีกครั้ง ด้วยความเร็วที่จะได้รับเงินทุน หลายคนลืมเกี่ยวกับส่วนสำคัญของการเดิมพันฟุตบอล แล้วการบริหารกองทุนคืออะไร? ให้เราดูในวลีมาตรฐาน: อันดับแรกคือการเดิมพันฟุตบอล 2 นัด พวกเขารู้ว่าคนๆ หนึ่งจะสร้างรายได้ 80 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนครั้ง ในขณะที่อีกคนมีรายได้ถึง 50-50 ต่อความสำเร็จ เราต้องการวางเงินสดเพิ่มรอบวิดีโอเกมด้วยรายรับที่แปลกประหลาดถึง 80 เปอร์เซ็นต์ใช่ไหม นั่นคือการควบคุมเงินทุน

มันเป็นเพียงการจัดการกับเงินของตัวเองเพื่อรับมือกับโอกาส ดังนั้น การให้เหตุผลกล่าวว่าในการเดิมพันที่มีความเสี่ยง เขาควรเสี่ยงเงินน้อยลง และในการเดิมพันที่อาจแข็งแกร่งกว่านั้น คุณต้องมีรายได้เงินสดมากขึ้น มันอาจจะดูเหมือนรู้สึกดีสำหรับคนโสด แต่มักถูกละเลย คำถามต่อไปนี้คือ: เราจะกำหนดจำนวนเงินที่จะเดิมพันกับเจ้าหน้าที่ฟุตบอลได้อย่างไร? การระบุที่บ่อยที่สุดคือการใช้ปริมาณที่เทียบเคียงได้กับตัวเลือกแต่ละรายการเสมอ แม้ว่าสิ่งนี้สามารถทำงานในระยะยาว แต่จากระยะสั้นต้องพิจารณาผู้แพ้ที่ใช้เวลานานจากเคล็ดลับฟุตบอลที่คุ้มค่ากว่าของคุณ ผู้แพ้สี่ถึงห้าคนสามารถทำลายสถาบันทางการเงินของตนได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้สามารถหาวิธีอื่นได้ง่ายขึ้น

อีกเทคนิคหนึ่งที่หลายคนแนะนำคือ สูตร บา ค่า ร่า ole777 Kelly Criterion ในทางกลับกัน Kelly ต้องการให้ทุกคนตระหนักถึงความน่าจะเป็นของการได้มา มิติการเดิมพันฟุตบอลจะถูกกำหนดโดยในตอนแรกเปลี่ยนค่าธรรมเนียมการเดิมพันในความเป็นไปได้ จากนั้นจะต้อง ประมาณโอกาสที่ตัวเลือกของเขาจะประสบความสำเร็จ ความแตกต่างที่มองเห็นได้ระหว่างความน่าจะเป็นและราคาของหนังสือกิจกรรมจะต้องดี หากเป็นลบ เราต้องปฏิเสธการเดิมพันฟุตบอลนี้และไปยังวิดีโอเกมถัดไป จากนั้นมิติตัวเลือกจะถูกคำนวณโดยใช้รูปแบบความเป็นไปได้ดังกล่าว ความแตกต่างที่ใหญ่กว่ามากจะแนะนำการลงทุนที่ใหญ่กว่าและในทางกลับกัน

อย่างที่คุณเห็นภาพ บุคคลมาตรฐานไม่สามารถประมาณ ความน่าจะเป็นของการทำนายผลฟุตบอลของเขาจะสำเร็จ ดังนั้น วิธีการแบบนี้จึงช่วยเขาได้เพียงเล็กน้อย อันที่จริง นักคณิตศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญนั้นยอดเยี่ยมในการแก้ปัญหาประเภทนี้ และอย่าซื้อมันอย่างไม่ถูกต้อง มันยอดเยี่ยมในทางทฤษฎี แต่มันน่าผิดหวังในทางปฏิบัติ

นี้ได้รับกล่าวว่าบุคคลจำนวนมากค่อนข้างจะใช้วิธีการปกติที่นำเสนอ หนังสือกีฬาได้พิจารณาวิดีโอเกมอย่างละเอียดถี่ถ้วนและโดยทั่วไปแล้วจะมีอัตราต่อรองที่ไม่ถูกต้อง เหตุใดจึงไม่ใช้ลักษณะนี้เพื่อประโยชน์ของตน ผลที่ได้คือความเข้มแข็งของศัตรูทำให้จุดอ่อนบางอย่างดีขึ้น โดยไม่ต้องสงสัย ความไม่พอใจจะเกิดขึ้น แต่ถ้า 1 ดูคำแนะนำความเป็นไปได้ของหนังสือกีฬาเป็นเวลานาน เราจะพบว่าเมื่อใดที่พวกเขารายงานผลลัพธ์สุดท้ายด้วยเงินที่เท่ากัน ผลลัพธ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นจริงเกือบ 50% จำเป็นต้องพูดจริง ๆ แล้วมีวิธีการที่แตกต่างกันสำหรับการใช้การพนันฟุตบอลหรือการบริหารเงินดอลลาร์ หวังว่าแนวคิดการเล่นฟุตบอลที่กล่าวถึงข้างต้นจะสามารถช่วยให้คุณตัดสินใจได้ในที่สุดว่าประเภทใด